🔒 Closed Blocking Discussion

Status
Not open for further replies.

Kevv

Forum Expert
Wala ng Intro Intro. Nung nasa batangas kame (san juan), ang cellsite lang dun ay 3g medyo katabi namin kaya mabilis pa rin at nag gamit ako ng almost 7gb na files at di sya nablock o nag paramdam ng panghihina. pero nung nag uwi ako dito sa lucena wala pang 200mb ginagamit ko nablock na. so it means ang blocking ni sun either naka 3G ka o by area no?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 445
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Peter_mont

Trending Topics

Online now

Members online
557
Guests online
1,875
Total visitors
2,432

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top