🔒 Closed vpn

Status
Not open for further replies.
haha wag maxadong highblood papsy.. di kasi lahat alam kung paano gamitin yan.. akala kasi nila deritso na yan.. relax lang..
 
haha wag maxadong highblood papsy.. di kasi lahat alam kung paano gamitin yan.. akala kasi nila deritso na yan.. relax lang..
ahah salamat sa paalala.
sorry guys.
tu promos working yan
tnt and smart giga promo una nauubos ung free video working yan tried and tested na kasi yang server na yan.

as i said kayo na po bahala sa timpla.
"feedback for mabagal ba or connected but no browse"

so it means working yan.
 
guys sa nagsasabing di to working, pakiayos nalang ng setup/script nyo lalo na sa sun. working na working to.

maghanap kayo ng working proxy if nakasun kayo.

at sir Clairvoyant, sinigundahan ko na yung thread mo pang tu/ctc promo. hanapin nalang nila thread ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
613
Guests online
1,759
Total visitors
2,372

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top