🔒 Closed [June 25, 2019] SINGAPORE DO SEᖇᐯEᖇ🇸🇬 •|• ▪︎SUN Tᑌ/ᑕTᑕ ᑭᖇOᗰO

Status
Not open for further replies.
Master may kelangan pa bang idagdag after ma import ito tu50 promo.. ayaw kumunek eh
kasi kakatry ko lang ngayun working naman. pag injector gamit mo, import then connect nalang yan. pero pag yung ktr ginamit mo, after maimport, need mo icheck yung ssh tunnel sa setting ng kpn tunnel👍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 50K
    Views
  • 948
    Participants
Last reply from:
jayeeeeee

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,014
Total visitors
3,208

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top