🔒 Closed LTE upgrade sim

Status
Not open for further replies.

PHC-inhumanoid

Eternal Poster
mga paps pa help nga tuwing gagamit ako ng upgrade sim nasusundan ko naman ang instruction pero pag ilalagay ko na sun sim ko na na block emergency lang sa signal tatlong sim ko ang na block laging ganun pag gumagamit ako ng upgrade sim TIA sa makakatulong
 
ang gagamitin mo na paps na sim yung upgrade sim hindi yung sun na nablock, natural wala ng signal yung original sun sim mo paps.
 
yung LTE upgrade SIm ang gagamitin mo, isalpak mo sa cp/modem, lte dapat signal para masagap niya, ilista mo number nung dati mo sim(blocked Sun SIM) kase yan din magiging number nung LTE upgrade SIM mo.
 
oo malilipat lahat yun dun
yung LTE upgrade SIm ang gagamitin mo, isalpak mo sa cp/modem, lte dapat signal para masagap niya, ilista mo number nung dati mo sim(blocked Sun SIM) kase yan din magiging number nung LTE upgrade SIM mo.
Kahit ata lte sim na block kaya hinay hinay lang po.. baka lumapas ka sa capping?
salamat sa info, akala ko kasi yung dating sim pa din isasalpak **** ko talaga😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 546
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Phc-AJDS

Trending Topics

Online now

Members online
556
Guests online
1,870
Total visitors
2,426

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top