PHC-inhumanoid
Eternal Poster
mga paps pa help nga tuwing gagamit ako ng upgrade sim nasusundan ko naman ang instruction pero pag ilalagay ko na sun sim ko na na block emergency lang sa signal tatlong sim ko ang na block laging ganun pag gumagamit ako ng upgrade sim TIA sa makakatulong
