๐Ÿ”’ Closed Icloud help

Status
Not open for further replies.
Punta ka sa twitter.com/SoNick_14 register mo yung serial number ng iPhone 4S mo. May bayad nga lang, pero it's worth it.

Downgrade mo sa iOS 6.1.3 para mabypass siya.
Or baka pwede. may alam kapo na pwde i factory unlock nalang sya.. Kase naka lock sya sa smart at tnt sim. Hindi pwde sa globe.. Yun nalang po pa help. Wala na din syang gpp chip.
 
Sayang yung eljoker pde sya s 5 pataas kaso hangang ios 9.x.x lang ska minacris bypass hangang ios 10.2.2 kaso parehas na nag expired yung server nila nalibre k sana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
974
Guests online
1,564
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top