🛡️ VPN 936 No load stable by 4 port

Status
Not open for further replies.
yung mga pop port pa tinatry
wag na muna tayo mag hunt pag minsan kasi piling server lang ang napapagana sa port at lport may mga server na nagana kahit port 110 at port 25 lang meron din
lport 110 at lport 25 wait natin si ts baka pati yung sim niya ay may free 1GB sa unblock tricks wait natin update niya baka mapagod lang tayo kahuhunt
 
wag na muna tayo mag hunt pag minsan kasi piling server lang ang napapagana sa port at lport may mga server na nagana kahit port 110 at port 25 lang meron din
lport 110 at lport 25 wait natin si ts baka pati yung sim niya ay may free 1GB sa unblock tricks wait natin update niya baka mapagod lang tayo kahuhunt
haha sge sge..mukhang ganun nga may mga server na hindi pede ibang lport
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 155
    Replies
  • 6K
    Views
  • 49
    Participants
Last reply from:
cirej10

Online now

Members online
1,255
Guests online
2,347
Total visitors
3,602

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top