💕 Dating/Love open ended question tayo guys

Status
Not open for further replies.
kahit hindi nman LDR kpag hindi ka marunong makuntento s kung anong meron ka, mghhnap k tlga ng iba.. madali ka din magsawa

Well, I just pointed out the main cause. Being emotionally dependent means nagrerely ka sa partner mo for emotional stability kaya maging busy lang ng kunti eh maghahanap ka na ng iba. My 3 ex are like that so I understand and learned my lesson.
 
One concrete reason is because that's nature. It's burned into to our DNA, especially for men who are, by nature, polygamous.
 
Hindi sila kuntento sa mga partner nila, kaya may nagloloko. Hinahanap nila yung kulang sa iba. Imbes na magkaroon sila ng communication regarding dun, hindi sa iba sila naghahanap. Tapos pag nahuli, sasabihin, hindi sinasadya. Kay galing naman po pala. HAHAHHAHA

Isa sa dahilan din nila, nagsasawa, pagganun sana iwan na.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 495
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Migology

Online now

Members online
471
Guests online
1,989
Total visitors
2,460

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top