🔒 Closed Patulong lang

Status
Not open for further replies.

Shezzo0

Enthusiast
may itatanong lng ako ka PHC my nabili akng iphone 6 plus icloud issue 3rd owner na po ako peru nagagamit ko pa
Naman. . .pag inaupdate ko ba to magagamit pabato or ma stock sa activation lock? Or ano ba mangyayari
And pa help nalang din pano ma remove old icloud na try ko na yung reset all setting wala din d ko ma off yung find my iphone
Anyway version 10.2 po to
😅
 
Wag mong iupupdate kasi bypassable ng version mo ngayon.

Kaso kapag inibypass wala kang gain para gamitin ng simcard.

Kasi walang activation token para magamit sa sim card activation.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 406
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
2,285
Total visitors
3,391

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top