🔒 Closed Free data

Status
Not open for further replies.

imbz

Elite
helow sa lahat
FB lang po ang pwede d2

Create lang po kayo ng new APN

CN: anyname
APN: http.globe.com.ph
Proxy: 203.177.42.214
PORT: 8080
tapos ung iba wag na galawin

default lang po TESTED ko na po sa ANDROID ko

ito po yung link na gamit kung OM MGC mode po ito na gawa pa po ni UCHIMADARA
(SEE IN THE ATTACHMENT)

hope makatulong kahit papano.. hehe feedback nalang po salamat.
credits sa ibang site :D
Hit pag gumana :D Hart Hart <3
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 6K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
KanekiKenIssei

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top