ambienthoax
Fanatic
Hello, since sobrang tagal ko nang inactive sa phcorner, gusto ko po malaman kung may capping parin ba yung sa Sun?
Pati, working parin po ba yung gowatch lang nababawasan sa globe?
Salamat po sa sasagot.
Sorry sa pag aksaya ng oras! hehehe
Pati, working parin po ba yung gowatch lang nababawasan sa globe?
Salamat po sa sasagot.
Sorry sa pag aksaya ng oras! hehehe
