🔒 Closed TIPS Anti blocking for SUN

Status
Not open for further replies.
Sa totoo lang wala naman talaga no blocking tricks sa sun. Tsambahan lang talaga ang pagkablock. Ako sa totoo lang wala akong tricks na ginagamit pero naabot ako ng 6-11 GB.


sa dami ko ng trick na nagamit dito sa phc, di narin ako naniwala sa mga tricks na yan ahaha, so far kapit ko lang is upgrade kaka upgrade sinwerte din di na na block 1month na ngayon no tricks 2-3gb minsan 8gb up pag dl time ng movie at series kahit anong config lang mapulot ko dito ginagamit ko di padin na block.

swertihan lang guys upgrade lang ng upgrade basta yung worth 10-15pesos lang worth it pa yon, pag minamaya maya mo na yung pag upgrade change sim mo na yon at sa bago ka na mag upgrade ulit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 248
    Replies
  • 13K
    Views
  • 205
    Participants
Last reply from:
yancy

Trending Topics

Online now

Members online
675
Guests online
2,180
Total visitors
2,855

Forum statistics

Threads
2,319,399
Posts
29,200,314
Members
1,180,358
Latest member
mrwnkr
Back
Top