C chrisRm Eternal Poster May 30, 2019 #1 may nakakaalam ba Neto no activated sim sa sun .. no blocking daw no promo pahingi naman po ng config Hindi stable kc yung gamit ko ngayun nag DDC din salamat po
may nakakaalam ba Neto no activated sim sa sun .. no blocking daw no promo pahingi naman po ng config Hindi stable kc yung gamit ko ngayun nag DDC din salamat po