❓ Help Globe Internet Plan

Status
Not open for further replies.

_Zenraval

Honorary Poster
may way pa po bang mapabilid yung net once na nareach na yung Capped yung plan namin? salamat po sa makakatulong. plan po kasi namin 10mbps with 150gb data package. once na naconsume na yung 150gb nasa 200-400kbps nalang speed nya.
 
may way pa po bang mapabilid yung net once na nareach na yung Capped yung plan namin? salamat po sa makakatulong. plan po kasi namin 10mbps with 150gb data package. once na naconsume na yung 150gb nasa 200-400kbps nalang speed nya.
Boss yang 200-400kbps mo napaka laking bagay na nyan sa akin sobra HAHAHAHAHA. Ang plan namin sa globe ay 999 bali upto 1mbps lang pero ni minsan di pumatak ng 1mbps palaging 100-200kbps lang pinakamabilis na yung 250kbps sa akin HAHAHAHA.

Tanong ko lang po, may capping din ba sa plan namin? kasi speed test ko ngayom 60kbps HAHAHAHA XOXAD ://
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 286
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mantissa31416

Trending Topics

Online now

Members online
671
Guests online
1,369
Total visitors
2,040

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top