❓ Help Ask ko lng po about sa éùt vpn

Status
Not open for further replies.

HTCEYE

Grasshopper
Ask ko lng po about sa éùt vpn, may limit po ba sya kung hanggang ilang gb? And may chance ba na ma blocked if ever lumagpas ka ng 2gb. Sun user po me TU50. Thanks po sa sasagot
 
Ask ko lng po about sa éùt vpn, may limit po ba sya kung hanggang ilang gb? And may chance ba na ma blocked if ever lumagpas ka ng 2gb. Sun user po me TU50. Thanks po sa sasagot
halos lahat naman ng VPN, swertehan na lang kung lagpas na sa 2GB data usage hindi pa rin naba-block.
para maiwasan ang data blocking, limit na lang sa 2GB per day.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 3K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
HTCEYE

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,783
Total visitors
4,021

Forum statistics

Threads
2,320,487
Posts
29,206,524
Members
1,179,905
Latest member
eleven21
Back
Top