❓ Help Laggers na smart/Tnt

Status
Not open for further replies.

MsBlissXxxxx

Enthusiast
Grabe na talaga, from smart, globe to tnt. stable red ms talaga ako ML. 😭
Triny ko na Apn from there to here.
Ehi, Vpn! wala talagang nag wwork.
Ano ba dapat kung gawin? ML lang talaga nagpapasaya sakin e. 😭
Di ko pa na try ung Sun sim. Kasi nga wala na nagbbnta dto.

Davao Area po ako
Currently using Smart/Tnt
H+ gamit kasi kung 4g may lalabas na plus 4G+
Di nanagloload lahat. Lalo na pggabi.
Pa help naman po. 😭
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 459
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
MsBlissXxxxx

Trending Topics

Online now

Members online
643
Guests online
1,223
Total visitors
1,866

Forum statistics

Threads
2,316,155
Posts
29,185,602
Members
1,182,837
Latest member
bellus16
Back
Top