🔒 Closed Tnt surf no load as of now.

Status
Not open for further replies.

Angry_CAT999

Eternal Poster
Nagtataka ako ml10 lang pinaload ko nung nakaraang araw pa at nag expired na sya kaninang alas sais pero hanggang ngayon nakakapag youtube, download, ml etc. Bug napo ba to? Di ako nag download ng movie baka ma block eh o baka free surf lang ngayong araw? Nakalagay kase sa wifi (zte) yung tnt sim ko tas pag mag babalance ako puro loading lang pag pinindot ko yung message.
 

Attachments

  • Screenshot_2019-05-30-02-18-40-24.png
    Screenshot_2019-05-30-02-18-40-24.png
    25.8 KB · Views: 28
  • Screenshot_2019-05-30-02-17-08-63.png
    Screenshot_2019-05-30-02-17-08-63.png
    20 KB · Views: 30
  • Screenshot_2019-05-30-02-25-10-24.png
    Screenshot_2019-05-30-02-25-10-24.png
    66.5 KB · Views: 22
  • Screenshot_2019-05-30-02-26-00-58.png
    Screenshot_2019-05-30-02-26-00-58.png
    109 KB · Views: 17
  • Screenshot_2019-05-29-01-47-22-05.png
    Screenshot_2019-05-29-01-47-22-05.png
    262.8 KB · Views: 16
  • Screenshot_2019-05-30-02-23-35-12.png
    Screenshot_2019-05-30-02-23-35-12.png
    4.7 KB · Views: 17
  • Screenshot_2019-05-30-02-29-24-90.webp
    Screenshot_2019-05-30-02-29-24-90.webp
    94.8 KB · Views: 30
ganyan din sa akin kanina nag expire na ML10 ko nkakapaglaro pa tapos nkaka browse..pag off data ko nawala na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 838
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Angry_CAT999

Trending Topics

Online now

Members online
473
Guests online
1,723
Total visitors
2,196

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top