🗡️ Mobile Legends HEROES EVOLVED vrs. M.L

Status
Not open for further replies.

Galingmo25

Enthusiast
guys survey lng po para malaman ng iba rin :)

nung nilaro ko H.E mas maganda pala sya sa ml sa graphics niya yung pagpapapera sa minions parang pang pc yung animation atbp. opinyon ko lng naman po

eh sa inyo po ?



#respectcomment
 
Maganda H.E! May fog of war siya. Feeling ko ganyan din mangyayari sa LoL mobile. May thread ako about dito hahahah pakihanap na lang sir
 
batak kasi player sa H.E at ang lalakas pa sa ML naman siguro kailangan mo ng mahabang pasensya haha and sa VG (vainglory) yes!! one of my favorite and xmpre si saw haha sayang lang at na Nerf lang sya last year sakit pa naman nya crystal or weps damage :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 621
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Nontikweed

Online now

Members online
1,206
Guests online
2,418
Total visitors
3,624

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top