🔒 Closed Halo guys, i'm back!

Status
Not open for further replies.
Hahahahaha tag mo ulit si boss draft, kamot ulo nanaman yun, kakapaalis lang natin ng dark mode eh hahaha

yaw ko nahihiya na ko.. hahahah! lagi na ko nagrequest sa kanya baka makulitan na sya sa akin, halos araw araw ba naman! 🤣 toinks... okay lang kaya sa kanya yan?...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 736
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
VERN TheGigaMaster

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,762
Total visitors
2,616

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top