🔒 Closed No Load (Beta)

Status
Not open for further replies.

Remz1985

Forum Veteran
Mga ka phc may ginawa ako ehi hindi gumana sa akin Davao Area, siguro by area lang ginawa ko ang best ko dito sa ehi na to will nag puyat ako nito share ko sa inyo baka sa area ko lang hindi gagana.

Kilangan ko nang feedback kung gumana sa inyo no load.! Thanks..
 

Attachments

Mga ka phc may ginawa ako ehi hindi gumana sa akin siguro by area lang ginawa ko ang best ko dito sa ehi na to will nag puyat ako nito share ko sa inyo baka sa area ko lang hindi gagana

Kilangan ko nang feedback kung gumana sa inyo no load.! Thanks..
TNT lang?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
killua0234

Online now

Members online
1,403
Guests online
3,549
Total visitors
4,952

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top