❓ Help ML10 not working

Status
Not open for further replies.

kiertot

Fanatic
Guys pahelp nman nag load ako ng ML10 kaso ayaw nya gumana puro loading lang hnd ko sya gagamitin sa VPN regular lang ..

PS. VPN gamit ko dati kaso ma lag kaya papaload nlang ako :) salamat in advance
 
ml 10 din gamit ko, off mo data pagdating sa resources init, tapos open mo ulit pagdating sa herolcon 01,02,03,04,05,06,07,08,09...12. ganyan trick gamit ko para tumuloy kasi stuck lng sya sa game loading..pero pag may update di kasama yun sa promo.. san gagana din sau.gl
pre ayus gumana slamat sau
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 5K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
TYPICALLY101

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,367
Total visitors
4,607

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top