Sedriz1910
Journeyman
Please po patulong naman po.
Salamat, padelete if bawal
Salamat, padelete if bawal
Di nagana paps, natry ko na di makagawaGawa ka sa tcpvpn ng account may Korea dun
Hehe oo paps, gusto ko talaga makalaroMaglalaro sya ng camabal ohhh![]()
Sun Tu60 po. Mahina kasi Globibo saminPromo mo
?
Try mosa jantitSun Tu60 po. Mahina kasi Globibo samin
Salamat try ko po, yung sa tinag mo na thread di na po working yung ehi nya, di ako marunong magpalit ng RP baguhan po ksi.Try mosa jantit
Sir salamat po sayoeto korea server, pang openvpn yan
Turuan mo po ko sireto korea server, pang openvpn yan