❓ Help ABS CBN TV PLUS Red Light Only

Status
Not open for further replies.

apollojones00

Honorary Poster
hi guys pa help naman kung alam niyo remedyo.

Yung tv plus namin naka red lang siya tapos ang nagyayari nag rereboot siya ng seconds lang mapupunta siya ng tv no signal babalik ulit sa tv plus pero red light at grey ang screen.

pa help naman kung anu remedyo.

maraming salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 3K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Bhudzy04

Trending Topics

Online now

Members online
1,115
Guests online
1,533
Total visitors
2,648

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top