❓ Help Q: Regarding sa Sun Speed Tuwing Gabi

Status
Not open for further replies.

Gawr Gura

꧁☬ ᴘᴇᴛᴛᴀɴ ☬꧂
Elite
Pansin ko lang bumabagal yung speed ni Sun dito sa area ko sa Marikina tuwing maggagabi na. Tapos laging tumatapat sa 900mb+ yung nakokonsumo ko. Ako lang ba nakaka experience nito?

Promo used: TU50
VPN: OpenVPN Connect
 
Sa config mo siguro yan brad. Kasi ako naexpi ko na yung config ko na mabagal kapag 12-1am nasa server ata kasi ng ssh site na pinag gawan ko. Pero nagchange ako ayun dun pala dahilan, constant na speed nya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 728
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PororoPenguin

Trending Topics

Online now

Members online
974
Guests online
1,564
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top