❓ Help Sun blocked

Status
Not open for further replies.

Chili Mansi

Established
Ask lg mga papsi, Kapag ba nag-unblock ng Sun using Lte Upgrade Sim, Ang magiging sim na yung Lte Upgrade Sim? Kasi first time ko magunblock ng sun. Nagawa ko naman tama yung paguunblock. Question lg mga lodi, Ang magiging Sun sim naba is yung Lte Upgrade sim? Kasi yung sun tuluyan ng nablock. As in hindi na sya makapag send SMS. Pero yung Lte nagana sakin tas nakakapag Fb at nakakaconnect sa VPN. Kasi before na mablock yung sun ko naka req. sya sa TU50. Thanks in advance po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 381
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Chili Mansi

Trending Topics

Online now

Members online
933
Guests online
1,546
Total visitors
2,479

Forum statistics

Threads
2,315,456
Posts
29,182,617
Members
1,182,597
Latest member
merlynnn92
Back
Top