❓ Help Help me with this please.

Status
Not open for further replies.

Abakadaz_PHC

Honorary Poster
Isa tong site na pwede magdl ng latest movies with high resolution ang kaso recently nagloloko siya . Then ngayon navisit ko yung site .

Ang issue . Pag niclick ko na yung preview ng movie nag eerror siya . Http 404 not found .

Sana may makatulong sakin para maayos to. Sayang yung site na to.
 

Attachments

  • Screenshot_2019-05-28-16-26-11-45.png
    Screenshot_2019-05-28-16-26-11-45.png
    357.4 KB · Views: 10
Ang concern ko lang tuloy tuloy pa rin sila sa pag upload ng mga môviês kahit alam nila na down na yung site nila. Bakit po kaya?
I dont know pero triny ko yung site na nakalgay xpau.se db? page cant be found na siya. kadalasan naman ng mga yan ng papalit lang ng mga domain name nila. naka upload pa din yun sa cloud server nila yung mga movie kaya pa sulpot sulpot lang
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 305
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
That Poppy

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
2,453
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top