🗡️ Mobile Legends Mobile Legends Question!

Status
Not open for further replies.
oo at hinde.
depende yan sa ganda ng connection mo khit naka vpn sila kung ok speed mo di mo ramdam yun.

isipin mo nlng pano kung yung kalaro mo naka vpn naka connect sa africa server.
syempre antaas ng ping mo nun kasi anlayu ng pinanggalingan ng connection mo. Eh tapos eto pa nagpalala. Isipin mo kung panget yun server ng nakavpn. ahaha. sigurado good luck nalang sa ping mo.
 
oo at hinde.
depende yan sa ganda ng connection mo khit naka vpn sila kung ok speed mo di mo ramdam yun.

isipin mo nlng pano kung yung kalaro mo naka vpn naka connect sa africa server.
syempre antaas ng ping mo nun kasi anlayu ng pinanggalingan ng connection mo. Eh tapos eto pa nagpalala. Isipin mo kung panget yun server ng nakavpn. ahaha. sigurado good luck nalang sa ping mo.
Salamat po sa reply sir.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 723
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
panomagestablish

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,034
Total visitors
3,246

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top