🔒 Closed Pa help naman po, hindi ko alam kung nakahanap ako ng payload na gumagana

Status
Not open for further replies.

Nakia

Leecher
Pano po ba malalaman kung pwede syang gamitin pang no load na ehi config. May na discover po kase akong payload pero hindi ko po alam kung working sya,
Nasa baba po yung screenshot sana po may makapansin sakin xD
And kung working po sya paturo naman po ako.


Salamat po in advance
 

Attachments

  • IMG_20190528_094911.webp
    IMG_20190528_094911.webp
    69.7 KB · Views: 39
Pano po ba malalaman kung pwede syang gamitin pang no load na ehi config. May na discover po kase akong payload pero hindi ko po alam kung working sya,
Nasa baba po yung screenshot sana po may makapansin sakin xD
And kung working po sya paturo naman po ako.


Salamat po in advance
Anong network yn?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 622
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Nakia

Trending Topics

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,269
Total visitors
4,692

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top