🔒 Closed OKAY PAKATAY NA NATIN ITUH !

Status
Not open for further replies.
IF DI GUMANA SAINYO OR KANINO SORRY DI NAMAN ITO SAPILITAN , KAYA KUNG MAY HINAING KA ITAGO MO NA LANG 😂



So a lot of trying and getting some stuff from other peeps making magic about having a good payload for Smart telco.


So bale di ito sapilitan tutal half ng makakakita nito working and not working it dependssa server or sa chance mo na mapagana to pero mate!

"Status 200 siya sakin I have proof siguro later on ko na ilalabas baka kasi wala mag experiment"


So ito na nga Working Payload for Smart (No Load and Status 200) Nagamit ko na rin before pero pinag sawaan ko na rin tutal since last last week pa to

Sa nakakita timplahan niyo lang , check ko bukas yung posibleng gumana pa sa kanya. Keep tune in


UPDATE : DINELETE KO MUNA TIGNAN KO FEEDBACK NILA IBABALIK KO RIN.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
Nontikweed

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,457
Total visitors
3,682

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top