🔒 Closed Sun Blocking based on VPN or Usage

Status
Not open for further replies.

alohaferguson

Forum Expert
Nakadepende po ba sa kung anong gagamiting vpn ang chance ng blocking sa Sun? (like HTTP Injector, KPN Tunnel, HTTP Net Header, OpenVPN, HTTP Proxy Injector, etc.) Share niyo po experience niyo
 
sa usage. kasi sinubukan ko na sa new sim na hindi gumamit ng vpn, as in di ko talaga ginamitan ng vpn ever since ginamit ko sim. nag download lang ako ng movies sa facebook pero na block pa rin sim.
 
ang blocking hindi sa consumable data yan malaki at maliit nagagamit mo block parin ang pagkablock ng isang data ay isa itong virus kung tawagin nila sa system nila kaya pag detect ang vpn mo malaki o maliit usage mo auto off data mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 759
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
attack02

Online now

Members online
600
Guests online
1,304
Total visitors
1,904

Forum statistics

Threads
2,316,161
Posts
29,185,612
Members
1,182,838
Latest member
jero3
Back
Top