Sa coinbase po kasi nag send ako ng USDC to ETH sa blockchain

Status
Not open for further replies.

franz-phc

Honorary Poster
Pa help po kung tama ba ginawa ko or king may mali?? Success naman po transaction pero wala pa yung pera huhu sayang naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 368
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
franz-phc

Online now

Members online
591
Guests online
7,867
Total visitors
8,458

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top