❓ Help Tnt Sim Problem

Status
Not open for further replies.

buchukoy0717

Honorary Poster
Napaka bilis na tagala masira sim card ngayon hindi naman ako gumagamit ng VPN o papalit palit ng sim pero bigla na lang di ma detect sa kahit anong device.
May way po ba para maayos pa yung mga sim na di na ma detect?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 498
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
buchukoy0717

Trending Topics

Online now

Members online
1,057
Guests online
1,702
Total visitors
2,759

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top