🔒 Closed http Injector

Status
Not open for further replies.

hockers

Fanatic
May iba pa po bang method para paganahin yung http injector kahit naka installed yung xposed bukod sa pagdisable?
 
Baka may mga module ka diyan na nag cacause niyan. Ganyan din sakin dati. Check mo kung may mga sniffing tool ka diyan. O baka feature yan sa latest update. Try mo na lang ihide sa Xposed Framework, rootcloak.
 
Baka may mga module ka diyan na nag cacause niyan. Ganyan din sakin dati. Check mo kung may mga sniffing tool ka diyan. O baka feature yan sa latest update. Try mo na lang ihide sa Xposed Framework, rootcloak.
Eto lang naman po installed na module sakin. Tinanggal ko na po yung iba
 

Attachments

  • Screenshot_2019-05-26-12-45-31.webp
    Screenshot_2019-05-26-12-45-31.webp
    18.6 KB · Views: 17
Baka may mga module ka diyan na

Sa http injector na siguro yan
Dati kasi ok naman sakin
Di na kasi ako naka root ngayon
Hide na lang paraan diyan
Oo nga po eh disable na lang talaga muna si xposed, dati hindi din ganto sakin
Sa update po siguro ni injector

Thanks po sa info.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 602
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ikigai_

Online now

Members online
1,149
Guests online
3,534
Total visitors
4,683

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top