❓ Help Need help lang po mga KaPH Para sa GLOBE BROADBAND

Status
Not open for further replies.

imbz

Elite
Help lang po mga KaPH yung broadband ko po kasi i-openline ko sana
naka download nako ng HUAWEI FLASHER,QPST_2.7.323,E153Update_11.609.18.00.00.B427
kung cnu po ang may alam na site na pwedeng ma download ang HUAWEI FLASHER 1.1
kasi ung aking HUAWEI FLASHER 1.6 new version po kaso di ata comportable sa broadband ko
ito po ung lumalabas
upload_2014-5-18_20-52-35.webp
Help po pleasstapos nag hintay pa ako ng 7 minutes kanyang parin po ang lumabas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
imbz

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,863
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top