🔒 Closed ᴘʀᴏxɪᴇs ᴘᴀʀᴀ ᴋᴀʏ ᴏᴠᴘɴ | ɪᴡᴀs sɪᴋsɪᴋᴀɴ | ʟᴀʙᴀs ᴋᴏ ɴᴀ | sᴇɴsʏᴀ ɴᴀ ʟᴇᴇᴄʜᴇʀs

Status
Not open for further replies.

Vanzkie3128

Forum Veteran
Good evening

Share ko na to.
Sa mga nahihirapan maghanap ng rp o kayay nagsiksikan sa iisang rp kaya madalas konek diskonek sa iisang config, (fyi hndi lahat ng sites ng vpn accounts portable yung rp) ito na share ko na to.

Para lng to sa mga config makers.


Spoiler contents are visible only to Established Members.

Karagdagan: pag nag share kau config, d lng dapat isa. Dapat marami, e multpile nyo lng yung config peru iba iba yung proxy (sa ovpn to)
Sa ssh naman dapat gamitin nyo rin drop be4r ports para iwas siksikan.
-You can use one ssh account but you can run it with multiple ports.

Yown lng po. Sana makatulong.


#sharing is caring
#Feedback nlng ka phc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
nytk0d3r

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
1,666
Total visitors
2,123

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,454
Latest member
ricardoll87
Back
Top