🔒 Closed ML10 stuck at "Game Loading" | Fixed!

Status
Not open for further replies.
Not working e, ng clear ako ng data pti connected app disconect kona, lumalabas p din yung account ko, kht idisconnect q ung gmail s mismong ML d lumabalas ung tutorial, auto main account lagi lalabas kahit uninstall gnawa ko, my iba pa bang solution?
 
Eh paano kaya yung account na connected sa facebook kaya di makakonek using ml10 bossing? sinubukan ko na ding iremove yung fb account sa ml. Di pa din makapasok using ml10 promo. Pero pag ibang account na di connected sa fb nakakapasok naman.
 
I tried this ser pero di po gumana. Hahaha stuck parin sya. I tried po na mah install ulit kaso ganun parin. Haahahaha i know this post was here like a year ago pero sana po may mag suggest pi ng gagawain hahaha thank youuuuuu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 12K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
wirecut5

Online now

Members online
1,131
Guests online
2,591
Total visitors
3,722

Forum statistics

Threads
2,316,720
Posts
29,187,820
Members
1,182,048
Latest member
kariemmalik1995
Back
Top