
Ganun din sakinSa akin din ts mabagal pag sa ml pero mabilis naman sa yôutubê..
sa yt lang mabilis.kawawa naman tayoNag reduce ng signal ang araw yun dating full bar Na modem ko 3bar Na lang may mimo antenna pa yun LTE nga parang 3g Na lang

palit ka po ibang server
Opo.legit data?