🔒 Closed FN key

Status
Not open for further replies.
Baka po easy lang to sa inyo, pero tagal ko napo pinoproblema yung brightness ng laptop ko nagfix na sya sa lowest brightness kaya nagagamit ko lng sya ng mataas ang brightness is while charging, so ganito po yun sa tingin ko di nagana fn keys ko kasi nagana namang yung F1-F12 salamat po agad sa tututlong :) happy friday guys.
 
I don't own a laptop ... pero di ba FN + up/down arrow key ang pag control sa volume ng laptop? if di nagana ang pag increase/decrease ng volume mo gamit yan.. tapos nagana ang arrow keys.. pwede na siguro sabihin na may defect ang FN key.
 
I don't own a laptop ... pero di ba FN + up/down arrow key ang pag control sa volume ng laptop? if di nagana ang pag increase/decrease ng volume mo gamit yan.. tapos nagana ang arrow keys.. pwede na sguro sabihin na may defect ang FN key.
yun nga po kakapag taka, yung volume kase ay nakalagay sa F1 and F2, Fn+F1 or F2 di gumagana . Pero working naman yung F1 and F2 keys. Then i tried yung Fn + F6 (MUTE) gumana sya that means somehow nagana yung Fn keys nahihilo ako kung ano ba talaga problema kasi pareho namang nagana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 71
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kentharoldpalas

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,190
Total visitors
3,350

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top