🔒 Closed sino may netflix?

Status
Not open for further replies.
Ok lang yan besh.. nako system activity ng globe eh hahaha😂

2 days kami wala net... akala ko naputulan na naman kami ng wifi yun pala sadyang nag upgrade sila.. hahahha!! lintik na maintenance system di na matapos tapos... 🤣 di talaga nawawalan ng pasaway sa earth! lol
 
2 days kami wala net... akala ko naputulan na naman kami ng wifi yun pala sadyang nag upgrade sila.. hahahha!! lintik na maintenance system di na matapos tapos... 🤣 di talaga nawawalan ng pasaway sa earth! lol
Jusko yan globe sinungaling talaga sila bagal bagal eh hahaha😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 932
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
AkemiYuki

Trending Topics

Online now

Members online
1,302
Guests online
1,730
Total visitors
3,032

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top