🔒 Closed Tulong po sa mga Veterans dito 😅

Status
Not open for further replies.

ZK13

Fanatic
(sorry po sa time na nasayang nyo dito lol)

Noong una .. malakas pong ang signal dito sa Sun .. gamit ang HTTP Injector ... At kahapon lang biglang di mag connect ito po mga ts617793

May load panaman ako eh na double nga may Ctu 50 at tu 50 dahil sa technical difficulty ng tindera sa pagload... 😁

Magtatanong lang po kung ano yung problem dito mga masters😢

Salamat Poh😁
 

Attachments

  • Screenshot_2019-05-24-12-53-29-94.png
    Screenshot_2019-05-24-12-53-29-94.png
    69.6 KB · Views: 4
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
newbie101

Trending Topics

Online now

Members online
1,235
Guests online
3,580
Total visitors
4,815

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top