🔒 Closed Need payload po sa globe postpaid

Status
Not open for further replies.
meron po payload jan para e bypass ang cap niya. pero sarilihin ko nalang.. pag may new trick kasi na ma e post dito eh.

unli repost na kaya mas madaling nakakatay dahil sa maraming pasikat.
sa mga nakaka alam naman eh di na nag iingay un dahil mahirap na mawalan.
salamat. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 898
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Rexzero

Online now

Members online
459
Guests online
4,871
Total visitors
5,330

Forum statistics

Threads
2,317,743
Posts
29,192,714
Members
1,181,613
Latest member
drakese
Back
Top