🔒 Closed Goodbye MLBB, Hello LOLM

Status
Not open for further replies.
Magpapaalam na ba ang mobile legends o d kaya malalaos na itong laro dahil dadarating ang pinaka sikat na Online game na dati sumikat sa ating Computer at Laptop, na sangayo'y ginagawa para sa ating mga celphone,tablet at ipad? Walang iba kundi ang "League of Legends Mobile"
(News article below pakibasa nlng po sa hindi naniniwala :giggle: )
View attachment 617698View attachment 617699View attachment 617700

So ano pong masasabi ninyo mga paps :)
meron na pong LOLM sa china,dati pa meron..ang tawag don Honor of Kings (translated into ENG),yung AOV kasi Garena version lang ng Honor of Kings kaya sabi jan parehas daw yung gameplay ng AOV.
(Tencent din gagawa jan igglobalize lang nila yung Honor of Kings,rip AOV)
 
I
i mean yuumi and angela may pareho silang skill like yung skill ni yuumi sa susundan yung hero o parang pet siya, tapos si angela nmn yung sasanib siya sa ibng hero na gusto nya na parang yuumi lng dn :3
t is clear that they ripped it off from Lol's Shen. Besides ML is a complete rip off of LOL I can't blame you if you're still gonna go with you're opinion since kids nowadays only know ML. Ml doesn't even gave credits for their content.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 943
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Zlyte

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,258
Total visitors
3,372

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top