🔒 Closed I.T Students pasok

Status
Not open for further replies.
"share q lang" kinain na ng social media.. susme ilaglag mo hindi madali gumawa ng thesis ah. tutal pare parehas naman kayo nagbabayad ng tuition.
 
pag may pabigat kang kak klase good luck sainyo na lang tsaka pag tamad papalitan mo
 
akong ako to haha. kami ng thesis partner kong babae. bago kami nag thesis nabuntis sya so no choice ako kundi gawin mag isa yung website na prinopose namin. hays grabe impyerno pinagdaanan ko makapasa lang 😂
 
Kausapin mo na kagad prof.mo kung kya mong mag solo ksi prng ganun din mangyayari sau. Kung makaka group mo yan tapos makakapasa ano mang yayari s ka group mo pag ka grad walang alam.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 423
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
jungard

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,200
Total visitors
3,397

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top