🔒 Closed Pa help mga kyah at ate.. please

Status
Not open for further replies.
mga kyah o ate... baka po pwede maka hingi ng payload nyo na working sa TNT or smart yung NO LOAD... yung hindi nyo pa nilalabas....
sana working :( ...

may tanong po ako paano po mag hunt ng payload na working sa no load TNT?? at remoteproxy na compatible sya sa Payload?

Sana may may share ng tricks :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 345
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
lunatic

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
2,003
Total visitors
2,402

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,520
Members
1,180,471
Latest member
jason rosales
Back
Top