🎓 Academic QUESTION ABOUT STEM STRAND

Status
Not open for further replies.
Hi po ask ko lang po kung nagtake ako ng STEM strand ngayong darating na pasukan okay lang po ba na makapasok ako sa PMA(I know my entrance exam pero sakali na pumasa po) wala po bang mali? or other consequences kasi STEM yung strand na nakuha ko mga sir/maam? THANKS PO IN ADVANCE
 
Mas okay na yan kukunin mo sa senior high. Kasi more on mathematics yang STEM at kung hindi ako nagkakamali magagamit mo yan sa pag aaral mo sa PMA. Kasi more on calculations and strategy sa PMA. hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 679
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - T3s

New Topics

Online now

Members online
1,158
Guests online
2,537
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,317,143
Posts
29,189,732
Members
1,181,279
Latest member
jay-boco
Back
Top