❓ Help GAMETIME50 HINDI MKAKONEK SA ML

Status
Not open for further replies.

keystone28

Leecher
Bakit ganun hindi ako mkakonek sa ML lage stock lng sa logo.. yung tnt ko din na ML10 stock din sa logo ng ML my prooblema ba mga promo nila ngayon Caloocan Area ako.
 
grbe naman sila

Ngek ano kaya yun... Ayoko naman gumawa ng bagong account mdmi nakong max emblem
Mag gosurf50 ka nalang globe sim gamitin mo tapos ubusin mo gowatch gamit ka ng injector eto payload mo m.youtube.com para una maubos gowatch mo then kapag malapit na ma expire extend mo lang ng extend data mo na natira 5php per day para makapag ML ka ng matagal tulad ko ganyan lang ginagawa ko .
 
Mag gosurf50 ka nalang globe sim gamitin mo tapos ubusin mo gowatch gamit ka ng injector eto payload mo m.yôutubê.com para una maubos gowatch mo then kapag malapit na ma expire extend mo lang ng extend data mo na natira 5php per day para makapag ML ka ng matagal tulad ko ganyan lang ginagawa ko .
GOTSCOMBODD70 boss try mo , 1gb plus 2gb gowatch valid for 7days 70php
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 809
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Renzkie_28 papz

Trending Topics

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,343
Total visitors
4,611

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top