🔒 Closed Help facebook send id

Status
Not open for further replies.

PHC Unknown

Honorary Poster
Tanong ko lang kung sino na naka experiencs irecover facebook account nila tru send valid id gano po katagal proseso gano po katagal bago naayos ? .. na on kasi yung code generator eh nalogout sa cp di na sya nakalogin sa ibang device. Everytime na maglogin humihingi ng code. Ty
 
Tanong ko lang kung sino na naka experiencs irecover facebook account nila tru send valid id gano po katagal proseso gano po katagal bago naayos ? .. na on kasi yung code generator eh nalogout sa cp di na sya nakalogin sa ibang device. Everytime na maglogin humihingi ng code. Ty
Nahäçked bayung fb mo or luma nang fb
 
Naranasan ko rin yan lagi humihingi ng code login approval code.. Recovery by id or picture with code hinihingi niya
 
Tanong ko lang kung sino na naka experiencs irecover facebook account nila tru send valid id gano po katagal proseso gano po katagal bago naayos ? .. na on kasi yung code generator eh nalogout sa cp di na sya nakalogin sa ibang device. Everytime na maglogin humihingi ng code. Ty
same issue bro pero sakin sa dati kong phone number nagsesend ng code..wala na ako access don..di ko ma open fb ko..sana may makatulong dito
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 737
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Eon21

Online now

Members online
612
Guests online
1,991
Total visitors
2,603

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top