🔒 Closed Apple id disabled for security reason

Status
Not open for further replies.

i am groot

Established
Help po apple id na disable dahil mali ang na i inter dapat capital letter yung una pero puro small letter lagi pinipindot badtrip tuloy. Wala na kasi yung dating cp number nung ginawa ang apple id na icloud .com

Paturo nmn po sa nkaka alam
Tia
 

Attachments

  • Screenshot_20190523-200906.png
    Screenshot_20190523-200906.png
    185.3 KB · Views: 17
Meron yang back up code para kung mawalan ka ng access sa phone/mobile number or email magagamit mo.
Pano yung backup code paps ito kasi nlabas pero nka login na ako diba pero kailangan ko ma inter yang code na yan kaso wala na yung dating number nung ginawa ang id
 
Pano yung backup code paps ito kasi nlabas pero nka login na ako diba pero kailangan ko ma inter yang code na yan kaso wala na yung dating number nung ginawa ang id
Bago ka mag Two factor authorization need ni apple ipa screenshot or copy code yung recovery code para incase na kakailanganin mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 729
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jimamayas

Trending Topics

Online now

Members online
681
Guests online
2,783
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top