❓ Help normal globe consume ba to ??

Status
Not open for further replies.
kanina nag pa load ako ng gs50....tapos nanuod lang ako ng isang youtube vids...tapos nag data bal ako 10 mb ang nabawas sa data...tapos nag tambay ako rito sa phc...di ako gumamit ng fb tapos mamaya nanood ako ng 3 vids ni pewdiepie siguro nasa 11 mins ang isa...tapos nag dl ako ng 100 mb...tapos nag txt si globe 90 mb na lang daw ang tira sa data ko...tapos sa gowatch ko 1.47 gb na lang...jusko ko bakit parang anlakas naman ni globe mag consume??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 462
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
VVYSTAN

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
3,563
Total visitors
4,796

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top