🔒 Closed external hardrive

Status
Not open for further replies.

blockops

Journeyman
pa help naman po with my external hardrive.
na encrypt po siya sa virus...need po ng bayad para ma open kasi...

pa help po salamat
 
TS paSS din po itsura nung mga files mo.. try mo po scan muna sya gamit any Antivirus.. Scan mu rin PC or laptop mu kasi for sure infected narin yun..

Try mu SMADAV or Kaspersky..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 464
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ITD0minate

Trending Topics

Online now

Members online
1,359
Guests online
3,626
Total visitors
4,985

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top