๐Ÿ”’ Closed help po

Status
Not open for further replies.
Mahirap yata yan. Kung corrupted yan need iclean format. Di yata marerecover yung files nyan kapag format. Kung delete lang pwede pa parecover. Inquire ka sa mga tech dyan sa mall sa inyo.
 
Hindi ako marunong mag recover pero try mo baka nasa LOST.DIR, may damaged ako dating sdcard dati nabasa tapos nawala lahat ng files o kaya nag "no permission to access files" tapos dun na punta sa LOST.DIR
 
Mahirap yata yan. Kung corrupted yan need iclean format. Di yata marerecover yung files nyan kapag format. Kung delete lang pwede pa parecover. Inquire ka sa mga tech dyan sa mall sa inyo.
hala sayang kasi andoon yung screenshots ng mga accounts ko sa coc tsaka picture ng familiy ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 376
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
NOLIFE_

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
1,933
Total visitors
3,106

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top